Tæknileg aðstoð

  • PLT ehf er viðurkenndur þjónustuaðili “Kyocera Certified Service Partner”
    Tæknimenn okkar eru sérfræðingar í Kyocera prentbúnaði og eru sér þjálfaðir í þjónustu, viðhaldi og uppsetningu og fara á hverju ári á námskeið hjá framleiðanda.
  • PLT ehf rekur sitt eigið þjónustuverkstæði sem staðsett er í Tónahvarfi 3
  • PLT ehf notar eingöngu viðurkennda íhluti/varahluti frá framleiðanda sem viðhalda gæðum og ábyrgð.
  • PLT er með þriggja ára ábyrgð á öllum seldum Kyocera búnaði gegn notkun á viðurkenndum íhlutum og rekstrarvörum.
  • PLT fer eftir þjónustu stöðlum framleiðanda og sinnum fyrirbyggjandi viðhaldi til að tryggja uppitíma tækja sem lengst.
  • Viðskiptavinir geta komið með tæki í þjónustu á þjónustuverkstæði okkar, í Tónahvarfi 3, eða fengið tæknimann á staðinn.

Hafðu samband í síma 578 7160 eða sendu okkur beiðni og við sendum tæknimann á staðinn.

Reklar

Smelltu á meðfylgjandi slóð og veldu þitt tæki 

Vefsíðan skynjar stýrikerfi tölvunnar og birtir „rekla“ fyrir þitt stýrikerfi

https://www.kyoceradocumentsolutions.eu/en/support/downloads.name-L2V1L2VuL3ByaW50ZXJzL0VDT1NZU1A2MDM1Q0RO.html

 

Product Support & Downloads | Kyocera (kyoceradocumentsolutions.eu)

Senda beiðni

578-7160

Tónahvarf 3, 203 Kópavogur

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart